หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
หลักสูตรอบรม
Businesses Side
Leadership
People Skills
Sales & Marketing
วิทยากร
Event Organization
ข่าวสาร และกิจกรรม
บทความ
กิจกรรม
ติดต่อเรา
หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
หลักสูตรอบรม
Businesses Side
Leadership
People Skills
Sales & Marketing
วิทยากร
Event Organization
ข่าวสาร และกิจกรรม
บทความ
กิจกรรม
Contact Us
หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
หลักสูตรอบรม
• Business Side
• Leadership
• People Skills
• Sales & Marketing
วิทยากร
Event Organization
ข่าวสาร และกิจกรรม
• บทความ
• กิจกรรม
ติดต่อเรา
Business Side
Business Side
(Professional Skills)
Effective Negotiation Strategy
Service Mindset Excellence
Presentation Skills
Professional Sales Skills
Team Building Workshop
Code of Conduct
Customer Relation Management
Great Personality for Success
Effective Negotiation Strategy
Key Contents
กรอบของการเจรจาต่อรอง
ทักษะการพูดและการนำเสนอเพื่อการโน้มน้าว
ค้นหาความต้องการของลูกค้า
แนวคิดแบบ ชนะ-ชนะ และนำไปปฏิบัติได้อย่างแท้จริง
Key Benefits
เข้าใจสิ่งที่ลูกค้าต้องการ
รู้ว่าผลประโยชน์ของเราอยู่ตรงไหน
มีกลยุทธ์ในการต่อรอง
จัดการข้อโต้แย้งอย่างสร้างสรรค์
เพิ่มความมั่นใจในงานขายให้กับพนักงานขาย
Professional Sales Skills
Key Contents
ปัจจัยแห่งความสำเร็จในงานขาย
การเข้าใจในมุมมองของลูกค้า
คุณสมบัติของนักขายมืออาชีพ
รู้เขา-รู้เรา รบร้อยชนะร้อย
สุดยอดกระบวนการขายแบบมืออาชีพ
การค้นหาจุดขายด้วยเทคนิค FAB
วิธีการจัดการกับข้อโต้แย้งอย่างชาญฉลาด
Key Benefits
ทัศนคติของการเป็นนักขายมืออาชีพ
การค้นหาความต้องการของลูกค้า
วิเคราะห์ “จุดเด่น-จุดด้อย” ของสินค้าได้
หาจุดขายของสินค้าที่เหนือคู่แข่งได้
นำเสนอได้อย่างมีประสิทธิภาพ
จัดการข้อโต้แย้งอย่างสร้างสรรค์
เพิ่มความมั่นใจในงานขายให้กับพนักงานขาย
Customer Relation Management
Key Contents
ความสำคัญในการสร้างสัมพันธภาพที่ดีกับลูกค้า
ความแตกต่างของความต้องการของลูกค้า
ระดับขั้นของความรู้สึกประทับใจที่มีต่อการได้รับการบริการ
ประสบความสำเร็จในการขายได้อย่างต่อเนื่อง
Key Benefits
วางแผนทางด้านการตลาดและการขายอย่างเหมาะสม
ใช้กลยุทธ์ในการตลาด และการขายได้อย่างรวดเร็วอย่างมีประสิทธิภาพตรงความต้องการของลูกค้า
เพิ่มและรักษาส่วนแบ่งตลาดของธุรกิจ
เพิ่มโอกาสในการแข่งขันก่อให้เกิดภาพพจน์ที่ดีต่อองค์กร
Service Mindset Excellence
Key Contents
ทำความเข้าใจนิยามใหม่ของการให้บริการ
เข้าใจถึงระดับของความประทับใจที่แตกต่างของลูกค้า
อะไรคือความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า
การแปลงทุกวิกฤตให้เป็นโอกาสด้วยหลักการ (Service Recovering)
ชนะใจลูกค้าด้วยหลักการสื่อสารแบบ 4Cs และการบริการแบบ 3Ws
การบริการแบบเป็นเลิศคือหนทางสู่ความก้าวหน้าและความสำเร็จ
Key Benefits
เกิดทัศนคติเชิงบวกใหม่ที่มีต่อการให้การบริการ
สร้างความประทับใจให้เกิดกับผู้เข้ารับบริการได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
สร้างสรรค์การบริการแบบใหม่ๆ อยู่เสมอ
เกิดสัมพันธภาพที่ดี และพลังเชิงบวกในการทำงานร่วมกัน
Team Building Workshop
Key Contents
ทำความเข้าใจกับกรอบความคิด, ทัศนคติ, ความรู้ และทักษะใหม่ๆ ที่จำเป็นในการพัฒนา และปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานให้ยอดเยี่ยมอยู่เสมอ
วิธีการตอบสนองต่อคนประเภทต่างๆ เพื่อการทำงานร่วมกันได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
แนวคิดการพัฒนาการทำงานอย่างสร้างสรรค์
ร่วมให้คุณค่าและร่วมยินดีกับความแตกต่าง
Key Benefits
เกิดการเปลี่ยนแปลงกรอบความคิดใหม่ที่จำเป็น
ในการพัฒนา
สนุกกับการเปลี่ยนแปลง และสามารถนำการเปลี่ยนแปลงได้
เลือกการตอบสนองที่สร้างสรรค์ได้มากกว่าเดิม
เข้าใจตนเอง และปรับวิธีการตอบสนองต่อคน
ประเภทต่างๆ
เกิดบรรยากาศในการทำงานเชิงบวก
Great Personality for Success
Key Contents
บุคลิกภาพสู่ความสำเร็จ อาทิ การเดิน, การยืน,
การนั่ง,
การทักทาย, ฯลฯ”
เรียนรู้ทักษะพัฒนาบุคลิกภาพ
เทรนการแต่งหน้า แต่งกายในวาระต่างๆ
Key Benefits
สามารถเกิดความมั่นใจในเรื่องบุคลิกภาพ โดยเฉพาะเรื่องการแต่งหน้า และจัดแต่งทรงผมให้ทันสมัยอยู่เสมอ
เสริมบุคลิกภาพของนักธุรกิจด้วยการพัฒนามารยาทต่างๆ อาทิ การนั่ง การยืน การเดิน การไหว้ และการแสดงออกทางสีหน้าให้สอดคล้องกับบทสนทนา การแลกนามบัตร และรวมถึงมารยาทบนโต๊ะอาหาร ฯลฯ
Presentation Skills
(นำเสนออย่างไรก็ผ่าน)
Key Contents
ทักษะในการนำเสนอที่ดี วางแผนการพูดขั้นต้น
ทักษะบุคลิกภาพในการนำเสนอ
ภาษากายที่ถูกต้องเหมาะสม และมีการใช้สายตาที่ดีเพื่อจูงใจผู้ฟัง
สามารถในการครองเวที จูงใจผู้ฟัง ลดความประหม่า
การวางโครงเรื่องในการนำเสนอและกิจกรรม
การเตรียมสไลด์ & ศาสตร์และศิลป์ของสไลด์ที่น่าดึงดูดใจและเป็นมืออาชีพ
Key Contents
มีความมั่นใจในการนำเสนอ สามารถนำเสนอตามเป้าหมายของงานได้เป็นอย่างดี
การใช้คำพูดและการสื่อสารที่เข้าถึงกลุ่มผู้ฟังได้เป็นอย่างดี
สามารถควบคุมและสร้างบรรยากาศในห้องประชุม
เข้าใจในเรื่องภาษาพูด และภาษากาย และการนำเสนอได้อย่างโดดเด่น และแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี
สามารถ นำเทคนิคต่างๆ ไปปรับใช้เพื่อสร้างความสำเร็จในการเป็นผู้นำเสนออย่างมืออาชีพ Planning and Goal setting at work การวางแผนและการตั้งเป้าหมายในการทำงาน
Code of Conduct
(จริยธรรมองค์กร Company’s ethics)
Key Contents
ความสำคัญของ จริยธรรม
จริยธรรม กับการทำงาน ความรับผิดชอบต่อตนเอง ต่อผู้อื่น (ลูกค้า เพื่อนร่วมงาน ผู้บังคับบัญชา ผู้ใต้บังคับบัญชา) ต่อสังคม และต่อองค์กร
สร้างจิตสำนึกรักองค์กร ความเข้าใจเกี่ยวกับมนุษย์ สร้างจิตสำนึกรัก และผูกพันองค์กร สร้างจิตสำนึกเป็นเจ้าขององค์กรร่วมกัน
ความคิดเชิงบวกกับการทำงานในองค์กร และการสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่ดี
หลักการสร้างความสุขในการทำงาน
Key Benefits
เข้าใจจริยธรรม กับการทำงาน ความรับผิดชอบต่อตนเอง ต่อผู้อื่น (ลูกค้า เพื่อนร่วมงาน ผู้บังคับบัญชา ผู้ใต้บังคับบัญชา) ต่อสังคม และต่อองค์กร
สร้างจิตสำนึกเป็นเจ้าขององค์กรร่วมกัน
เข้าใจบทบาท หน้าที่ของตนเอง
ความคิดเชิงบวกกับการทำงานในองค์กร และการสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่ดี
GET YOU OWN SUCCESS
Double pop
ร่วมพัฒนาทรัพยากรที่สำคัญที่สุด
ของคุณ
Double POP Co., Ltd. (ดับเบิ้ล พีโอพี) ให้บริการในการพัฒนาและเพิ่มศักยภาพบุคคลากร ร่วมออกแบบหลักสูตรด้านการพัฒนาบุคลากร เป็นที่ปรึกษาเพื่อสร้างแนวทางและพัฒนาขีดความสามารถไปสู่ความสำเร็จ พร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่ดีในด้านการฝึกอบรมและสัมมนาฯ จากประสบการณ์การเป็นพนักงานในองค์กร การเป็นวิทยากรฝึกอบรมให้กับองค์กรชั้นนำต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน ให้คำปรึกษา รวมถึงการเป็นพี่เลี้ยงกับหลากหลายบริษัทมายาวนานกว่า 15 ปี
หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
กิจกรรม
หลักสูตรอบรม
วิทยากร
ติดต่อเรา
บทความ
phone
facebook
envelope
cross
menu
chevron-down